PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG THCS VŨ HỮU
Video hướng dẫn Đăng nhập
Một số hình ảnh về Lễ tổng kết và trao thưởng học sinh giỏi, giáo viên
Năm học 2011 -  2012


     Thứ 7 ngày 26 tháng 5 năm 2012, trường THCS Vũ Hữu tiến hành tổng kết và trao thưởng cho học sinh giỏi, giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng HSG, giáo viên đạt giải qua các cuộc thi năm học 2011 - 2012, sau đây là một số hình ảnh về Lễ tổng kết và trao thưởng:

1. Văn nghệ chào mừng


MC: Kim Chung lớp 8A


Hoàng Uyên lớp 6A


Nhóm ATNA lớp 9B


Hương Dịu, Thanh Tâm & nhóm AHQT khối 8


Cô giáo: Nguyễn Thị Dịu

2. Tặng hoa chúc mừng


Ông: Phạm Văn Tỏ - Bí thư Huyện ủy (đứng giữu), ông Vũ Quang Sang - Chủ tịch UBND huyện (ngoài cùng bên trái), ông: Vũ Quang Đáng - Phó Chủ tịch UBND huyện (bên phải)


Thầy: Phạm Thanh Tùng - Trưởng phòng GD&ĐT


Hội phụ huynh nhà trường

2. Báo cáo tổng kết


Dẫn chương trình thầy: Nguyễn Xuân Thành - Phó HT




      BÁO CÁO TỔNG KẾT NĂM HỌC 2011 -  2012   
                                                              Thầy Hiệu trưởng Trần Minh Thái

           Năm học 2011 - 2012 đã kết thúc, năm học thứ tám sau ngày thành lập trường, Năm học 2011 – 2012 với chủ đề “Năm học tiếp tục thực hiện đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục" với 4 nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường là:

        1) Nâng cao chất lượng quản lí, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu quả, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn của nhà trường, hoàn thành nhiệm vụ chính trị mà đảng và nhân dân huyện nhà giao phó.

        2) Chỉ đạo có hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi nhằm đạt mục tiêu chất lượng học sinh giỏi đứng trong top đầu của tỉnh, giữ vững chất lượng đại trà, đảm bảo chất lượng đầu ra ở khối 9.            

        3) Chú trọng công tác bồi dưỡng giáo viên, đảm bảo trong năm học mỗi giáo viên đều có sự chuyển biến tốt về chuyên môn nghiệp vụ, vững vàng về kiến thức, tiến kịp với yêu cầu ngày càng cao về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

4) Thực hiện kế hoạch chuyển trường về địa điểm mới. Đề xuất với UBND huyện về việc xây khu phòng học bộ môn, nhà hiệu bộ và các công trình phụ trợ khác. Tiếp tục đầu tư mua sắm một số trang thiết bị phục vụ cho công tác quản lí và giảng dạy của nhà trường.

       Năm học 2011 - 2012 nhà trường có 27 cán bộ giáo viên và 490 học sinh, đây là năm học đầu tiên mà thầy và trò nhà trường làm việc ở trụ sở mới. Do nhà trường đang tiếp tục thi công một số công trình phục vụ cho hoạt động giáo dục nên cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Nhưng ngược lại, điều kiện đi lại của các em học sinh thuận lợi hơn rất nhiều so với các năm học trước. Ban giám hiệu cùng toàn thể các thầy cô giáo, các em học sinh trong nhà trường đã vượt qua mọi khó khăn để, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường tôi xin đánh giá kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua:

         Thứ nhất là công tác dạy và học: Đây là một hoạt động đóng vai trò quan trọng quyết định đến chất lượng của mỗi nhà trường. Nhận thức được điều đó mà ngay từ những ngày đầu tiên của năm học, nhà trường đã tổ chức tốt hoạt động dạy và học. Các thầy cô giáo tích cực nghiên cứu tài liệu, nghiêm túc trong việc đổi mới phương pháp dạy học, tất cả các thầy cô đều xác định rõ vai trò trách nhiệm của bản thân với nhà trường, với bộ môn mà mình phụ trách, các thầy cô luôn tìm tòi cái mới phù hợp với sự phát triển không ngừng của giáo dục. Tiêu biểu trong hoạt động này có: cô Nguyễn Thị Giang, cô Nguyễn Lan Nhi, cô Vũ Thị Hường tổ  KHXH, thầy Phạm Văn Binh, thầy Nhữ Văn Học, và thầy Khúc Thừa Thuần – tổ KHTN. Trong năm học này, thầy Vương Đức Thuận (Giáo viên môn Toán) và thầy Nguyễn Văn Hào (Giáo viên môn Vật lý) đã đạt giải cao nhất trong hội giảng giáo viên giỏi cấp huyện, góp phần đưa nhà trường đạt giải nhất hội giảng giáo viên giỏi cấp huyện, Thầy Vương Đức Thuận được phòng giáo dục chọn tham gia hội giảng cấp tỉnh và đạt giải nhì giáo viên giáo viên giỏi cấp tỉnh.

            Thứ hai là việc ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy: Trong năm học 2011 - 2012, trường THCS Vũ Hữu vẫn là đơn vị số 1 của  tỉnh về ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy, 100% cán bộ giáo viên khai thác tài nguyên trên mạng Internet phục vụ cho công tác giảng dạy, số lượng các bài giảng trên giáo án điện tử tăng nhiều so với các năm học trước, tiêu biểu cho việc ứng dụng tin học vào giảng dạy, có thầy Khúc Thừa Thuần, thầy Nguyễn Xuân Thành, cô Trần Thị Tuyết…Năm vừa qua nhà trường đã đưa hệ thống nhắn tin SMS và hệ thống camera quan sát vào hoạt động điều hành và quản lý mô hình đó đã giúp cho công tác quản lý của nhà trường toàn diện và tốt hơn rất nhiều, giúp cho môi trường giáo dục của nhà trường thân thiện, tạo cầu nối chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường. Cũng trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, hệ thống các phần mềm quản lý nhà trường thông qua mạng Internet đã được Hội đồng khoa học tỉnh Hải Dương đánh giá và xếp giải nhì trong cuộc thi sáng tạo khoa học kĩ thuật lần thứ 7 của tỉnh Hải Dương, hiện tại giải pháp các phần mềm của nhà trường đang được triển khai rộng rãi trong các trường trung học cơ sở và tiểu học khác thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương.

            Thứ ba, về học tập: Không phụ lòng các thầy cô giáo, các em học sinh của nhà trường hàng ngày, hàng tuần đều ra sức thi đua học tốt. Chính vì vậy, mà nhiều tập thể lớp cả tuần đều đạt giờ học tốt tiêu biểu có tập thế lớp 6A, 7C và 6D, các em luôn đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, tạo điều kiện cho nhau cùng tiến bộ. điển hình trong học tập là Top 11 học sinh có điểm học tập cao nhất trường được ghi danh trên trang chủ website của nhà trường, trong đó có em Vũ Việt Hùng (9B) và em Phạm Hải Anh (6A) đạt điểm trung bình các môn là 9.2, 9 em còn lại có điểm trung bình đều là 9.1.

            Thứ tư, về tu dưỡng đạo đức: Song song với học tập thì việc tu dưỡng đạo đức cũng là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng toàn diện của một người học sinh vì vậy ngay từ ngày đầu  năm học, nhà trường đã xây dựng các biện  pháp nhằm thiết lập kỉ cương, nền nếp cho mọi đối tượng học sinh, 100% học sinh đã tham gia kí cam kết không vi phạm các điều quy định của nhà trường. Những vấn đề liên quan đến đạo đức được đưa lên hàng đầu, mọi biểu hiện vi phạm đạo đức, vi phạm điều lệ nhà trường đều được ngăn chặn kịp thời và được xử lí một cách công minh, chính vì vậy không có hiện tượng vi phạm đạo đức, vi phạm các tệ nạn xã hội, hạn chế tới mức thấp nhất các vi phạm về nội quy, quy định của đoàn đội. Tuy các em ở nhiều địa phương khác trong huyện tới đây học tập và sinh hoạt nhưng các em đã coi mái trường Vũ Hữu này là mái nhà chung, cùng chia sẻ với nhau niềm vui, động viên nhau khắc phục những khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của người học sinh. Tiêu biểu trong hoạt động này là em Bùi Thị Kim Chung – lớp 8A, em Dư Thị Ngọc Hà 7C và em Phạm Hải Anh 6A…

            Gắn liền với học tập và tu dưỡng đạo đức là các hoạt động khác, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của các thầy cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo phụ trách đoàn đội các hoạt động đoàn - đội luôn được giữ vững và phát triển, các nội qui đề ra đều được mọi đội viên, Đoàn viên tham gia một cách nhiệt tình như việc duy trì tốt nề nếp truy bài, thể dục, vệ sinh, phong trào văn nghệ... Trong năm học này, học sinh nhà trường đã tham gia tích cực các hoạt động ngoại khoá như rèn kỹ năng sống. Tiêu biểu trong hoạt động này là các tập thể khối 6 và tập thể lớp 7C.

            Không dừng lại ở các môn văn hóa, trong lĩnh vực thể dục thể thao nhà trường cũng gây ấn tượng không nhỏ với các trường THCS khác trong huyện nói riêng và với giáo dục của tỉnh nhà nói chung. Dưới sự huấn luyện của thầy giáo Trương Đức Quân, hai em Hà Việt Đức và em Bùi Thị Vân Anh - 9B đã xuất sắc đạt giải nhất cá nhân cấp huyện trong giải đá cầu lứa tuổi THCS.

           Thứ năm, Tham gia các hội thi: Trong năm học, thầy và trò nhà nhà trường tích cực tham gia các hội thi, cuộc thi do ngành giáo dục, do huyện, do tỉnh tổ chức và đã đạt được kết quả cao, điển hình là giải nhất tập thể cấp tỉnh trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU, trong cuộc thi tìm hiểu 65 năm lực lượng vũ trang nhân dân Hải Dương cô Đoàn Thị Thu Hải đã đạt giải cấp tỉnh, nhân kỉ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, 100% các em học sinh của nhà trường tham gia cuộc thi viết về thầy cô và mái trường với nhiều bài viết có chất lượng.

           Thứ sáu, về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi: Đây là nhiệm vụ chính trị mà Đảng và nhân dân huyện nhà tin tưởng giao phó cho nhà trường, trong điều kiện khó khăn, chất lượng đầu vào còn nhiều hạn chế, so với các trường chất lượng cao khác của tỉnh Hải Dương thì trường THCS Vũ Hữu của chúng ta ít có sự lựa chọn về nhân lực. Đứng trước bài toán khó đó, được sự động viên tin tưởng của các đ/c lãnh đạo huyện, lãnh đạo Phòng giáo dục. Ban giám hiệu và các thầy cô giáo dạy đội tuyển đã lựa chọn các phương pháp hợp lý, đầu tư nhiều công sức cho việc phát hiện và bồi dưỡng các đội tuyển. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô dạy đội tuyển, các em học sinh đã khắc phục khó khăn, tự học, tự tìm tòi nghiên cứu. Sự nỗ lực của các thầy cô giáo và của các em đã được đền đáp bằng một kết quả không thể tốt hơn trong điều kiện khó khăn này. Đó là: Đội tuyển Ngữ Văn do cô Nguyễn Thị Giang bồi dưỡng xếp thứ ba trong toàn tỉnh với (3 giải nhì, 4 giải ba, 2 giải khuyến khích), Đội tuyển Toán do thầy Phạm Văn Binh bồi dưỡng được xếp hạng thứ 2 trong toàn tỉnh với (4 giải nhì, 4 giải ba, 2 giải khuyến khích) đội tuyển Địa lý do cô Phạm Thị Ngát xếp thứ hai trong toàn tỉnh với (4 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải khuyến khích) và đặc biệt: đội tuyển Vật Lý do cô Đỗ Thị Hường bồi dưỡng đã xuất sắc đứng ở vị trí số 1 trong toàn tỉnh với (3 giải nhì, 4 giải ba và 2 giải khuyến khích)…với kết quả đó một lần nữa các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường đã đưa thành tích bồi dưỡng học sinh giỏi cấp THCS đứng vị trí số 2 sau thành phố Hải Dương và bỏ xa kết quả với các đơn vị đứng thứ 3, thứ 4 trong toàn tỉnh. Niềm vui trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi còn được nhân lên nhiều lần khi đội tuyển giải toán trên máy tính casio do thầy Phạm Đức Thắng – Hiệu phó bồi dưỡng. Trong kì thi giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh năm nay nhà trường đạt 2 giải nhì của em Nguyễn Khánh Linh và em Trương Chí Trung, 1 giải ba của em Nguyễn Dương Minh, trong đó em Nguyễn Khánh Linh - 9A được sở giáo dục và Đào tạo Hải Dương chọn đi dự thi cấp Quốc Gia và em là người duy nhất của tỉnh nhà đạt giải trong kì thi này.

           Thứ 7, một số kết quả khác: Trong năm học vừa qua, chi bộ trường THCS Vũ Hữu được Tỉnh ủy tặng bằng khen trong phong trào xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, Công đoàn nhà trường được tổng liên đoàn tặng bằng khen về thành tích xuất sắc, nhà trường được Sở giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen về thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi. Những thành tích đó là những dấu son, đánh dấu cho sự kiện năm đầu tiên nhà trường chuyển về trụ sở mới.

           Với sự cố gắng trên mọi lĩnh vực, năm học này nhà trường có 299 học sinh đạt danh hiệu HSG chiếm 61% tăng hơn so với năm học 2010 - 2011, 176 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến chiếm 35.9%, 11 học sinh có điểm TB các môn từ 9.1 trở lên (đây là điểm trung bình cao nhất từ trước đến nay), 124 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường (trong đó có 17 giải nhất, 21 giải nhì, 25 giải ba, 61 giải KK), 78 học sinh được PGD công nhận học sinh giỏi cấp huyện trong đó (10 giải nhất, 22 giải nhì, 26 giải ba, 20 giải KK) 56 học sinh đạt giải cấp tỉnh góp phần đưa kết quả học sinh giỏi của huyện Bình Giang xếp thứ 2 trong toàn tỉnh. Ban thi đua nhà trường đề nghị hội đồng thi đua các cấp công nhận trường đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, đề nghị công nhận 4 thầy cô giáo đạt CSTĐ cấp tỉnh, 8 thầy cô giáo là CSTĐ cấp cơ sở.

            Tuy nhiên, bên cạnh những mặt đã đạt được thì trong năm học vừa qua nhà trường vẫn còn những hoạt động nhà trường thực hiện chưa đạt hoặc thực hiện với chất lượng chưa cao như: không có giải nhất trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 14 học sinh xếp học lực Trung bình, trong đó có 12 học sinh học lệch điển hình là em Trần Huyền Anh 6B, Nguyễn Thị Thảo 6B, Đào Ngọc Ánh 7B, Trần Trọng Khang 7B có điểm trung bình rất cao (trên 8,0) nhưng bị xếp học lực trung bình vì môn thể dục chưa đạt.

            Năm học 2011 - 2012 là năm học là năm học đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng của nhà trường, năm học mà thành tích được khắc nhiều trong sổ vàng truyền thống. Tuy nhiên, để kết quả này được bền vững và khẳng định vững chắc, trước hết, tôi đề nghị các em học sinh toàn trường một lần nữa hãy nhìn lại chính mình. Trong 3 tháng hè tới, ngoài việc giúp đỡ gia đình, các em phải dành một thời gian cho việc ôn tập kiến thức, tập trung rèn luyện bổ sung những khiếm khuyết của bản thân. Các em hãy tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn xã tổ chức, các em hãy tận dụng 3 tháng nghỉ hè để hoàn thiện cho mình trước khi bước vào năm học mới 2012 – 2013, năm học mà nhà trường tiếp tục thiết chặt kỉ cương, nề nếp, và nâng cao chất lượng giáo dục.

Các thầy cô giáo yêu quý, kết quả của năm học 2011 - 2012 của chúng ta chỉ là một đốm sáng khởi đầu cho những tài năng của quê hương Bình Giang, có được thành tích như ngày hôm nay là cả một chặng đường, là những đêm thao thức, là nghị lực vượt khó của mỗi thầy cô, phần thưởng nhỏ hôm nay chưa đến với các thầy cô nhưng chuyến đò tri thức mới đã đợi người chèo lái qua sông. Sự nghiệp của chúng ta là thế đấy, hãy vì quê hương vì tương lai thế hệ trẻ, các thầy cô hãy tiếp tục cố gắng đầu tư thời gian cho việc nghiên cứu, đổi mới tư duy làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp. Các thầy cô ơi, Sự nghiệp và tương lai của các em lại thúc giục chúng ta rồi đó!

            Các em học sinh thân mến mùa hè là mùa chia tay, mùa tri ân của tuổi học trò. Năm nay phải chia tay 88 em học sinh khối 9, chúng ta chia tay những gương mặt làm rạng danh cho nhà trường, những gương mặt đó là: Nguyễn Khánh Linh – 9A cô học trò xinh xắn và rất thông minh, Vũ Việt Hùng - 9B cậu học trò có thành tích đáng nể và Trương Trí Trung, Nguyễn Dương Minh - 9A những học trò say mê toán học và rất nhiều và nhiều gương mặt khác nữa… các em đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp, các em đã góp phần tô thắm sổ vàng truyền thống của nhà trường. Ngày mai lên đường chinh phục những đỉnh cao mới, thầy cô mong các em  hãy tự tin để chiến thắng, hãy mang hết khả năng của bản thân mình, sống và học tập sao cho xứng đáng là trò của trường Vũ Hữu, các thầy cô và các em học sinh khối 6, 7, 8 luôn dõi theo từng bước chân của các em và chắc chắn những cái tên 9A, 9B của khóa học 2008 - 2012 cùng với các đội tuyển Vật lí, Địa lí, Toán, Ngữ Văn, những hình ảnh của các em cùng thầy cô trong những ngày gian khó, những hình ảnh của các em ngày nào cùng thầy cô khuân đồ về trường mới và những lời tri ân trong ngày chia tay đầy cảm động sẽ mãi mãi là ấn tượng đẹp trong lòng mỗi thầy cô. Các thầy cô mong các em sẽ là những tấm gương cho các thế hệ học sinh sau này noi theo. Ngày mai xa các em, lứa học trò yêu quý, dù có xa về khoảng cách nhưng tình thầy trò sẽ là mãi mãi, hãy giữ trong mãi trong mình bài giảng sâu lắng về truyện Kiều của cô Vân cô Giang em nhé, hãy đừng quên những định lý, những tiên đề và hệ quả toán học mà thầy Thuận, thầy Binh và thầy Thắng dành cho. Hãy nhớ mãi những bài học Địa lý, lịch sử, công nghệ, Sinh học, Ngoại ngữ…do các thầy cô dạy từ hồi lớp 6 đó là những hành trang, những tài sản vô giá của tập thể cán bộ giáo viên nhà trường trao tặng các em. Trong buổi tổng kết hôm nay, thay mặt cho các thầy cô giáo và các em học sinh khối 6, 7, 8 thầy chúc các em học giỏi chăm ngoan và thành công trên con đường chinh phục đỉnh cao của tri thức!

            Trong những năm học vừa qua đặc biệt năm học 2011 – 2012, nhà trường đã đạt được một số thành tích nổi bật, có được những thành tích đó là do sự quan tâm gần gũi, chia sẻ khó khăn của Hội phụ huynh và chỉ đạo sát sao của các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục Bình Giang, trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng UBND huyện đã dồn nhiều kinh phí cho việc xây dựng các công trình và hạng mục phục vụ cho công tác giáo dục của nhà trường, những công trình đã hoàn thành và đang trong giai đoạn thi công không chỉ mang ý nghĩa sử dụng thông thường mà còn là những biểu tượng của giáo dục Bình Giang, là cái nôi khơi nguồn của những tài năng, kế tục truyền thống hiếu học của lò Tiến sĩ Xứ Đông.

           Kết quả ngày hôm nay đạt được chỉ là một khía cạnh nhỏ trong số nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân huyện nhà giao phó. Chặng đường tiếp theo còn nhiều khó khăn, đạt được thành tích này đã khó, giữ vững và phát huy nó còn khó hơn nhiều. Để kết quả này có tính bền vững và phát huy được hết khả năng của thầy và trò, trường THCS Vũ Hữu mong muốn được sự giúp đỡ của hội phụ huynh, sự lãnh đạo của Phòng Giáo dục, mong muốn huyện nhà tiếp tục hoàn thành các công trình phụ trợ, xây dựng nhà đa năng để THCS Vũ Hữu thực sự là ngôi trường số 1 của Xứ Đông để thầy cô giáo và các em học sinh có điều kiện làm tốt phong trào giáo dục, hoàn thành nhiệm vụ cao cả mà nhân dân huyện nhà giao phó.

            Cuối cùng, thay mặt cho cán bộ giáo viên và các em học sinh cảm ơn sự quan tâm của các vị đại biểu khách quí xin kính chúc các vị đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc các thầy cô giáo và các em học sinh có một kì nghỉ hè bổ ích.

                                                                               Bình Giang, ngày 25 tháng 05 năm 2012

                                                                                                            HIỆU TRƯỞNG


Đại biểu và giáo viên


Phụ huynh và giáo viên

Học sinh toàn trường


... vẫn nghe Báo cáo tổng kết trong mưa

3. Khen thưởng giáo viên, học sinh về công tác HSG

a) Những học sinh giỏi nhất trường


11 em học sinh xuất sắc nhất trường, điểm trung bình 9,1 trở lên
     
b) Học sinh giỏi huyện


Học sinh đạt giải KK cấp huyện


Học sinh đạt giải Ba cấp huyện


Học sinh đạt giải Nhì cấp huyện


Học sinh đạt giải Nhất huyện

c) Học sinh giỏi tỉnh, quốc gia:
                                                      Chọn đường link: HSG


4. Trao thưởng cho giáo viên tham gia các cuộc thi

           
Thầy: Nguyễn Văn Hào - Giải Nhì môn Vật lí trong Hội thi GVG huyện
Thầy: Vương Đức Thuận - Giải Nhì môn Toán trong Hội thi GVG tỉnh
Cô:Đoàn Thu Hải-Giải KK cuộc thi "Lực lượng vũ trang Hải Dương-65 năm một chặng đường"
                          

  Thầy: Trần Minh Thái đạt giải Nhì trong Hội thi sáng tạo kĩ thuật tỉnh Hải Dương lần thứ VII

                                                                                                                         PĐT




BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kết quả xếp giải Kỳ thi chọn HSG cấp Tỉnh lớp 9 THCS năm học 2023 - 2024 Kết quả xếp giải Kỳ thi chọn HSG cấp Tỉnh lớp 9 THCS năm học 2023 - 2024 Kết quả xếp giải Kỳ thi chọn HSG cấp Tỉnh ... Cập nhật lúc : 9 giờ 33 phút - Ngày 27 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
Tự hào ngôi trường mang tên nhà Toán học đầu tiên của Việt Nam Tự hào ngôi trường mang tên nhà Toán học đầu tiên của Việt Nam Tự hào ngôi trường mang tên nhà Toán học đầu tiên của Việt Nam ... Cập nhật lúc : 10 giờ 17 phút - Ngày 27 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Liên đội trường THCS Vũ Hữu hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" Liên đội trường THCS Vũ Hữu hưởng ứng cuộc vận động "Tự hào một dải non sông" Liên đội trường THCS Vũ Hữu hưởn ... Cập nhật lúc : 8 giờ 6 phút - Ngày 20 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Kết quả thi HSG cấp Tỉnh năm học 2023 - 2024 - Môn Toán - Môn Hóa - Môn Lí ... Cập nhật lúc : 8 giờ 17 phút - Ngày 20 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Hình ảnh và lời chúc tới các em HS Đội tuyển dự thi HSG cấp Tỉnh năm học 2023 - 2024 - Đội Toán - Đội Hóa - Đội Lí ... Cập nhật lúc : 18 giờ 46 phút - Ngày 19 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Trường THCS Vũ Hữu_Niềm tự hào của ngành giáo dục Bình Giang - Tập thể CBGV - Học sinh - Kỉ niệm 20.11.2023 ... Cập nhật lúc : 7 giờ 38 phút - Ngày 15 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Một số hình ảnh kỉ niệm 41 năm ngày "Nhà giáo Việt Nam" 20.11.1982-20.11.2023 - Huyện ủy - PGD - Hội CMHS ... Cập nhật lúc : 8 giờ 21 phút - Ngày 21 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
Một số hình ảnh Hội nghị viên chức năm học 2023 - 2024 - Tặng hoa - Đoàn Chủ tịch - Đoàn Thư kí ... Cập nhật lúc : 11 giờ 22 phút - Ngày 9 tháng 10 năm 2023
Xem chi tiết
Kết quả và xếp thứ tự thi vào lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024 - Bình Giang - THCS Vũ Hữu ... Cập nhật lúc : 14 giờ 45 phút - Ngày 2 tháng 8 năm 2023
Xem chi tiết
Kết quả và xếp thứ tự thi vào lớp 10 THPT năm học 2023 - 2024 - Bình Giang - THCS Vũ Hữu ... Cập nhật lúc : 10 giờ 7 phút - Ngày 2 tháng 8 năm 2023
Xem chi tiết
1234567891011121314151617181920...
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Đề thi và đáp án tuyển sinh lớp 6 năm học 2018 - 2019.
Đề thi và đáp án tuyển sinh vào lớp 10 không chuyên, chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương 2018 - 2019.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Toán.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Hóa.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Vật lý.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Sinh.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Văn.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Sử.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn Địa.
Đề thi và đáp án học sinh giỏi tỉnh Hải Dương năm học 2017 - 2018 lớp 9 môn tiếng Anh.
Đề thi và đáp án tuyển sinh vào lớp 10 không chuyên, chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương 2017 - 2018.
Đề, đáp án HSG lớp 9 năm học 2016 - 2017 tỉnh Hải Dương.
Hướng dẫn viết SKKN năm học 2016-2017
Cấu trúc đề kiểm tra 45 phút, học kỳ, tuyển sinh THPT môn Tiếng Anh, thực hiện từ năm 2016 - 2017.
Đề thi, đáp án tuyển sinh THPT Hải Dương 2016 - 2017 các môn chuyên và không chuyên.
12345678910...
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Đề kiểm tra năng lực tuyển sinh lớp 6 năm học 2018 - 2019
Về việc phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em trong dịp hè 2023
Một số tác hại của việc sử dụng "thuốc lá điện tử"; "thuốc lá nung nóng"
Kế hoạch tăng cường biện pháp phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước...năm 2023!
Kế hoạch hoạt động các câu lạc bộ năm học 2022 - 2023
Chuyên đề về giáo dục "An toàn giao thông" năm học 2022 - 2023
Tài liệu về giáo dục "An toàn giao thông" 2023
Nghị quyết - Quy chế phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc" 2023
Kế hoạch phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc" 2023
Hưởng ứng cuộc thi Online "Học sinh với An toàn thông tin 2023"
QĐ_Điều lệ Giải cờ vua học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở cấp tỉnh năm học 2022 - 2023
Kế hoạch phổ biến giáo dục pháp luật
Luật phòng chống bạo lực gia đình
Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở
Hội thảo SGK lớp 8 năm học 2023 - 2024
12345678910...